Cách xử lý mùi hôi từ bùn đất và cống rãnh

. . Không có nhận xét nào:
Ngày nay, với công nghệ ngày càng được phát triển, cùng với đời sống của con người được nâng cao. Tuy nhiên, chính sự phát triển đó cũng ảnh hưởng không ít tới môi trường. Cộng với ý thức của con người, các vấn đề môi trường hiện nay đang được thế giới quan tâm nhiều, nào là ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường đất, ô nhiễm nguồn nước… Rất nhiều loại ôn nhiễm, trong đó có thể ô nhiễm mùi hôi thối cũng đang là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đặt biệt là mùi hôi thối phát ra từ bùn cống rãnh và đất.


Cách xử lý mùi hôi từ bùn đất và cống rãnh
Người dân đang tiến hành thu dọn cống rãnh làm thông thoáng nguồn nước

Mùi hôi từ bùn cống rãnh và đất là các chất thải của các nhà máy, xí nghiệp vào hệ thống cống thoát nước, đa số là các chất hữu cơ, thường chứa khoảng 2%N; 0,3%P; 0,2%K và 45% chất hữu cơ. Do sự phân hủy chất hữu cơ trong bùn, phân hủy xác vi sinh vật…gây ra nhiều mùi hôi thối, từ đó bốc lên thành khí có mùi hôi như thioeresol; thiophenol.

Nhiều nhà máy không có quy trình xử lý nước thải đúng quy định hoặc không có, học thải các chất thải xuống cống, chủ yếu là bùn thải của các nhà máy chế biến như chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản. Ngoài ra còn do chất thải sinh hoạt… Hiện nay hệ thống cống thoát nước có mặt khắp nơi. Vì vậy nếu cống bóc mùi hôi thối sẽ ảnh hưởng đến môi trường rất lớn, còn ảnh hưởng tới hoạt động du lịch. Vì vậy cần phải có biện pháp xử lý.

Về cơ bản, cách xử lý mùi hôi từ bùn đất và cỗng rãnh được chia thành 2 bước:

  • Thu khí có mùi hôi trực tiếp từ bùn cống rãnh và đất
  • Xử lý bùn làm giảm mùi hôi, tái sử dụng bùn và sử dụng khí sạch (CH4)
Nếu gia đình quý khách có  nhu cầu xử lý mùi hôi từ bùn đất, cống rãnh hoặc các nhu cầu về dịch vụ rut ham cau, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty rút hầm cầu Thanh Tùng
Địa chỉ: 616 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0904.555.023 - 0906.357.900 - (08)3.505.9685
Website: http://ruthamcaugiare.vn
Email: vanluong.ruthamcau@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét