Rút hầm cầu quận 3

. . Không có nhận xét nào:

Rut ham cau quan 3 Hoang Hiep: Hotline (08)3.505.96.85 hoặc 0912.090.004 (Mr HIỆP)


Chúng  tôi luôn luôn làm việc với mục tiêu khách hàng là thượng đế.Nhằm phục vụ quý khách hàng được nhanh nhất và tốt nhất cơ sở rut ham cau quan 3 ra đời.Thời buổi nền kinh tế phát triển kéo theo nhiều hệ lụy đặc biệt vấn đề về môi trường , các vấn đề liên quan đến chất thải sinh hoạt cũng như chất thải công nghiệp.dân số ngày càng đông đúc dẫn đến nhiều vấn đề môi trường.vì vậy chúng tôi có mặt ở khắp mọi nơi ,đặc biệt khu vục quận 3 . với nhiều năm trong nghề RÚT HẦM CẦU chúng tôi chuyên thi công các hạng mục sau:

Công ty Rút hầm cầu quận 3 chuyên thi công các dịch vụ như:


  •      Rút hầm cầu ,,chất thải dầu mỡ,chất thải công nghiệp…
  •      Thông tắc toilet,bể phốt chậu rử thoát sàn,tiểu nam nữ…bằng máy móc hiên đại
  •      Lắp đặt hệ thống ngăn mùi ,xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh …
  •      Sửa chữa lắp đặt hệ thống thoát nước thải …
  •      Thông đường ống cống, hệ thống thoát nước thải ,sàn rửa chén,labo, bồn cầu
  •      Nạo vét hố ga, đường ống thoát nứơc..
  •      Xây sửa hố ga, hầm cầu. đặt đường ống thoát nước….
  •      Nhận hợp đồng bảo trì dài hạn các công ty, xí nghiệp , nhà hàng , khách sạn…
  •      Công ty chúng tôi có đầy đủ hóa đơn chứng từ để quý khách tiên việc thanh toán.
  • Ngoài quận 3, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho tất cả các quận huyện khác tại HCM như quận 2, quận 4... và các tỉnh thành lân cận.


Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ tại VP làm việc: (08)3.505.96.85 hoặc 0912.090.004 (Mr Hiệp) để được phục vụ mọi lúc mọi nơi cả chủ nhật, ngày lễ, tết

Địa chỉ :313 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3
Email: hiep.ruthamcau@gmail.com
Website: ruthamcaugiare.vn

Nếu bạn không hài lòng hay gọi cho chúng tôi.
Nếu bạn đã hài lòng hãy gọi cho bạn bè của bạn.
Rất hân hạnh được phục vụ,trân trọng cảm ơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét